🔒 Closed Ehi na hindi ka sinaktan minahal at inaruga

Status
Not open for further replies.

Ace Via Dex

Forum Veteran
USING LTE/SMARTBRO/PREPAID/JUMP IN /KICK NO LOAD NO PROMO Bxta taga Mindanao area saka Visayas ! Try nalang sa Luzon Baka mamahalin ka


Valid 7 days OnLy ka Phc

Sa Mga Nag Hit and Run yung mga post ko salamat kc binago mo ako xD

Feed at kunting pasasalamt sa my gumawa na katulad namin xD

Wala akung napapala dito realtalk ✌✌
 

Attachments

Salamat boss! Sa uulitin, Anlakas ng ehi mopo, Working sakin LUZON Area, pramis! Sana magupdate ulit kapag expire na, Thanks talaga boss!!!!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
waray17

Online now

Members online
1,234
Guests online
4,114
Total visitors
5,348

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top