🔒 Closed Pakisubukan po. pam pa stable ng connection http injector and eproxy for pc.

Status
Not open for further replies.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Try nyo po mga sir, Working po sakin hindi na nadidisconnect eproxy or http injector ko. Working na working.

Tutorial.
Pag ka open ng app or .exe Right click yung icon niya tapos punta ng options.
pag ka open ng options. Makikita niyo po yong Host. Eto ilalagay nyo. google.com.ph -t and press Ok.
Ok na po yon. paki try and feedback thanks mga sir.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 940
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
gil_luceres

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,326
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top