🔒 Closed How to open vip in amaze vpn

Status
Not open for further replies.

Divadx

Fanatic
Good day mga ka ph..

Sinong hindi pa naka pag VIP sa AMAZE VPN...
wala kasi akong pang youtube kaya ito na lang ginamit ko. May postern ako pero amaze vpn talaga ginamit ko guys.

Lets begin kung pano buksan ang VIP
dapat naka ROOTED phone mo.


Use default

Open lucky patcher
--->click open menu of patches
--->click support ρá†ch for Inapp and LVL emulation
--->click apply
--->(hintayin nyo na matapos ang ρá†ch
--->pagtapos na click lunch (wag nyo e click ang ok).
--->click nyo Get VIP sa amaze vpn
--->click BUY
--->check nyo save purchase for restore
--->click YES
--->click enjoy VIP now
makikita nyo na you have 180 days left.
--->click back arrow din select nyo server na malakas sa inyo. Sa akin po malakas ang location ko sa FRANCE.

WAG KALIMUTAN MAG HIT & RUN.... HAHAHA :-P


Note: mahina pag patak ng 3pm-11pm.

CLICK LIKE & FEEDBACK!!!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
jhepjhep

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,045
Total visitors
3,273

Forum statistics

Threads
2,317,966
Posts
29,193,674
Members
1,180,733
Latest member
EmjayPogi
Back
Top