🔒 Closed Kpn and injector

Status
Not open for further replies.

Akasya Mocha13

Honorary Poster
Morning mga ka pH,
Curious lang ako,, injector user kasi ako,at may mga nababasa akong nagsasabing mas maganda daw ang kpn..
Tanong lang.
Ano po bang pinagkaiba or kinaganda nya sa injector??
Parang gusto ko po syang subukan..
Ano po bang settings nya?
.
Meron na po akong kpn tunnel,,
Ang problema di ko alam gamitin,
Nalilito po ako sa mga kakalikutin,
Pa help naman oh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 653
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Akasya Mocha13

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,380
Total visitors
4,626

Forum statistics

Threads
2,320,390
Posts
29,205,885
Members
1,179,826
Latest member
may kanin na buseng
Back
Top