🔒 Closed Secreto ni smart no more blck sim using this apn tricks

Status
Not open for further replies.
Negative boss na block parin.. nka set na ata ang bawat sim ni smart sa 2gegabyts a day... saklap naman.. pero try neo rin 12 hours nga lang iintayin para ma unblock si sim..
paps tanong ko lng khit mg youtube ka lng mbblock parin?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 846
    Replies
  • 37K
    Views
  • 709
    Participants
Last reply from:
Lawlietfan

Online now

Members online
1,204
Guests online
3,917
Total visitors
5,121

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top