🔒 Closed Secreto ni smart no more blck sim using this apn tricks

Status
Not open for further replies.
Tatlong sim na blocked sakin dahil heavy user ako 2-3GB ang data consumption ko sa isang araw lang.

Kung hindi laging lalagpas ng 1GB o umabot ng 2GB per day hindi naman block sim sa smart, kahit anong APN ang gamit, gaya ng data consumption mo TS NAMBI_12.

 
Tatlong sim na blocked sakin dahil heavy user ako 2-3GB ang data consumption ko sa isang araw lang.

Kung hindi laging lalagpas ng 1GB o umabot ng 2GB per day hindi naman block sim sa smart, kahit anong APN ang gamit, gaya ng data consumption mo TS NAMBI_12.
Ah ganun pala yun boss. Anu po klaseng smart gamit nyu?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 846
    Replies
  • 37K
    Views
  • 709
    Participants
Last reply from:
Lawlietfan

Online now

Members online
1,232
Guests online
3,266
Total visitors
4,498

Forum statistics

Threads
2,318,147
Posts
29,194,477
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top