🔒 Closed Help naman oh

Status
Not open for further replies.

Hazew17

Elite
May downloader ksi ako dito na pwede ka gumamit ng proxy at ginagamit kung pang freenet ay shadowshock

Tanung ko lng kung shadowshock ginagamit kung pang net tpos gagamit ako ng proxy papalo ba ang dl speed nyan or di gagana?
 
depende kung na palo yung proxy mas maganda kung susubukan mo kung mas mabilis
shadowsocks gamit mo nag tunnel yung vpn sa whole device ibig sabihin yun na yung parang internet mo sa android mo kung gagamit ka ng another proxy sa downloader mo kung kakapit yun proxy baka bumilis nga yung speed ng internet mo sa downloading depende minsan hindi kumakapit ang dalwang proxy na nag running ng sabay ikaw lang makakapagsabi kung bumilis nga o hindi...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 584
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Kiyo Taro

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,406
Total visitors
3,649

Forum statistics

Threads
2,319,152
Posts
29,199,072
Members
1,180,217
Latest member
Guyan
Back
Top