🔒 Closed 3g to 4g problem

Status
Not open for further replies.

Jggrnt29

Fanatic
Mga boss help po naka Samsung galaxy v plus sm-g318mz na may custom rom na CyanogenMod 11 noong gusto ko pong i-4g ang phone o sim ko sinunod ko ang trick na *#*#4636#*#* at noong sinelect ko yung lte only Hindi po gumana naka wcdma only parin pahelp po kasi gusting gusto ko po kasi mag4g kasi masmalakas naiinggit na po ako sa into salamat na lang po sa tutulong at sana po magwork
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 935
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jggrnt29

Online now

Members online
1,090
Guests online
2,134
Total visitors
3,224

Forum statistics

Threads
2,320,116
Posts
29,204,418
Members
1,180,363
Latest member
lawvngo
Back
Top