🔒 Closed Postern monstern

Status
Not open for further replies.

Kevin Dazo

Honorary Poster
Patulong po, lahat po ba ng configuration ng Postern ay pwede din sa Monstern ? Parehas din po kse silang, .prx yung file .

Salamat po sa mga sasagot .
 
parehas lang yung modded apps lang yun ng postern ang pinagkaiba lang icon at layout sa about section atyaka may nilagay silang asset folder na may laman config. na http proxy sa loob ng postern na walang naman nang yari sa bilis lol haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 987
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Bryan024

Trending Topics

Online now

Members online
1,252
Guests online
3,375
Total visitors
4,627

Forum statistics

Threads
2,320,390
Posts
29,205,885
Members
1,179,826
Latest member
may kanin na buseng
Back
Top