🔒 Closed Ps3??

Status
Not open for further replies.
Sir punkbytes haha. Nagbasa ako usapan nyo. Kasi 1st time ko din humawak ps3. Well may plano kong ijailbreak to para mas mgnda. Di ko lang masimulan kasi di pa dumadating order kong joystick. Sir tanong lang para san ang multiman?
 
Sir punkbytes haha. Nagbasa ako usapan nyo. Kasi 1st time ko din humawak ps3. Well may plano kong ijailbreak to para mas mgnda. Di ko lang masimulan kasi di pa dumadating order kong joystick. Sir tanong lang para san ang multiman?
kapag naka - jailbreak ang ps3, sa multiman mag select ng games
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 69
    Replies
  • 4K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
stunningrenz

Online now

Members online
1,188
Guests online
3,093
Total visitors
4,281

Forum statistics

Threads
2,317,428
Posts
29,191,259
Members
1,181,418
Latest member
ulrich33130
Back
Top