🔒 Closed Trojan virus?

Status
Not open for further replies.

kirisuke11

Forum Veteran
Mga boss tanong ko lang ano kaya klase Trojan virus tong umatake sa cp ko dahil dito napa reformat ako kanina di na talaga maka access ng mga apps nadali ung sa permission settings taka lng ksi bat di sya na detect my anti virus naman ako at adblocker sa phone ano kaya maganda anti virus para di na mgyari to s ngayon ko lng ksi na encounter to kahit ano galaw as setting di na talaga kinaya. Salamat sa mga master natin na nakaka alam jan. :)
 

Attachments

  • TMPDOODLE1491213097394.webp
    TMPDOODLE1491213097394.webp
    30.1 KB · Views: 57
  • TMPDOODLE1491213118629.webp
    TMPDOODLE1491213118629.webp
    35.3 KB · Views: 51
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 669
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
superxela_kickass

Trending Topics

Online now

Members online
1,273
Guests online
2,153
Total visitors
3,426

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top