🔒 Closed Try nyo gyus

Status
Not open for further replies.

wynners

Enthusiast
Salamat nga po pala po sa filipino tech Authority 1f60a.webp^_^ mas MabiliS Pa sa wiFi LIKE.webp(y)

Needed:
-Postern apk (Google Store)
-Prx (From Filipino Tech Authority)
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Procedures:
-Import niyo yung Prx sa Postern apk
-Punta kayo sa Rules
-Punta kayo sa Rule 3
-Change niyo yung Proxy/Proxy Group (Mamili lang kayo sa mga Proxy, madami 'yan kaya hindi pwdeng hindi gumana sa inyo.) Currently ginagamit ko yung FILIPINO TECH AUTHORITY 136. Hanapin niyo lang kung anong mabilis sa inyo.
-Automatic naman siya magcoconnect kaya tignan niyo kung may susi sa taas.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 788
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ShinYeon

Online now

Members online
576
Guests online
2,511
Total visitors
3,087

Forum statistics

Threads
2,316,274
Posts
29,185,893
Members
1,182,884
Latest member
Arth_13
Back
Top