❓ Help Hi mga ka phc newbie lang po ako need kopo ng help nyo sana po ay my pumansin sa akin salamat po

Status
Not open for further replies.

ivho

Honorary Poster
mga ka phc newbie lang po ako dito galing po akong malolos bulacan need kolang po help and advice nyo sa injector ko na sobrang napaka dami kona pong na try na rp at payload and apn so far si fb.me plang ang naging malaks kaso katay na sya need kopo kasi ng net for my study and research i hope na ma tulungan nyo po ako kung ano ang fit dito sa location ko turtle net lhat kasi ang nagagawa ko sa mga pro and masters dyan please help me thank you in advance

#respect
#newbie
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 480
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
spaidexxx

Online now

Members online
544
Guests online
7,787
Total visitors
8,331

Forum statistics

Threads
2,317,719
Posts
29,192,650
Members
1,181,599
Latest member
Komomimi
Back
Top