🔒 Closed Talkntext tricks kay school

Status
Not open for further replies.
Kahit anong network may limit na ngayon. Unlisurf85 nalang ang wala sa smart bro. Pero cmpre wagka pa abot ng 2gb. Kakaiba lang this last two weeks pag na block sim ko hindi ko na tinatawag sa smart Kasi mamaya ok na ulit. Dati kaylangan itawag talaga kasi hindi na talaga babalik ang net.

Test ko to fb later
Negative. Pero nagana si school sa psiphon kaya ok na din backup. Tnx
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 575
    Replies
  • 23K
    Views
  • 349
    Participants
Last reply from:
pop

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,978
Total visitors
4,155

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top