🔒 Closed Talkntext tricks kay school

Status
Not open for further replies.
may caaping ba ito master? kc kahapon gamit ko school wala daw capping, promo injector at ehi gamit ko lumagpas ako nang 2gig ayun block ako tumawag ako sa *888 kanina lang bumalik data ko! naninigurado lang ako master baka kc block na naman ako :-) salamat sa iyo..
 
may caaping ba ito master? kc kahapon gamit ko school wala daw capping, promo injector at ehi gamit ko lumagpas ako nang 2gig ayun block ako tumawag ako sa *888 kanina lang bumalik data ko! naninigurado lang ako master baka kc block na naman ako :-) salamat sa iyo..

No capp..
Palet ka APN Smart1 para di ka mablock..
Wag kc over download... Hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 575
    Replies
  • 23K
    Views
  • 349
    Participants
Last reply from:
pop

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,713
Total visitors
3,906

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top