🔒 Closed Nagkakaroon ako ng capping

Status
Not open for further replies.

Let Leni Lead

Eternal Poster
Hello ph corner, so may tanong lang ako,naeexpirience niyo rinba na biglang magdidisconnect si injector tapos ayaw na magconnect?
Nangyari kasi sakin yun eh di ko alam gagawin. Gumagana naman ehi ko at walang problema sa proxy. So sa tingin ko na cap ako ng tm. Nung tinignan ko kasi sa data usage, 838mb tapos yun na nagdisconnect na. So kung may solusyon kayo or anything patulong naman po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 830
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
shielfe

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,176
Total visitors
4,346

Forum statistics

Threads
2,317,321
Posts
29,190,639
Members
1,181,365
Latest member
petyum
Back
Top