🔒 Closed How can i resolved request timeout when pinging.

Status
Not open for further replies.

Romeo-14

Forum Veteran
Pano kopo mareresolve yung request timeout? Kasi po everytime na i piping ko yung yahoo or google palagi nag rerequest time out :( Gusto kopo kasi maestablished yung connection ko para makapag dota2 ako. Salamt sa sasagot! More power PHC!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 801
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Romeo-14

Trending Topics

Online now

Members online
1,249
Guests online
3,379
Total visitors
4,628

Forum statistics

Threads
2,320,390
Posts
29,205,885
Members
1,179,826
Latest member
may kanin na buseng
Back
Top