🔒 Closed Kunting kaalaman....

Status
Not open for further replies.

ratmund

Fanatic
kunting kaalaman para sa mga android users...
evrymonth e restart nu nga kahit dalawang beses lang sa isang buan ang android phone nu
para iwas sa corrupting os nya.. restart lang huh d reset pero pede dn reset kaso mawawala nga files nu..

tnx sa wakas na establesh na rin hehe.

mahina sa speling bro haha...


.
 
aalamat bess sa kaalaman na binahagi mo...bess wag naman sasama loob mo no pinoy naman tayo,nagshare ka ng kaalaman pero di mo nalaman bess yung established kopyahin mo nalang bess..sorry bess love you
 
aalamat bess sa kaalaman na binahagi mo...bess wag naman sasama loob mo no pinoy naman tayo,nagshare ka ng kaalaman pero di mo nalaman bess yung established kopyahin mo nalang bess..sorry bess love you
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
SoftICE

Trending Topics

Online now

Members online
768
Guests online
2,612
Total visitors
3,380

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top