🔒 Closed Pano po ba gamitin sa pocket wifi yung mga config. like ehi. ?

Status
Not open for further replies.
Download ka po muna ng injector sa phone then import ehi config , then open mo pocket wifi mo at connect nyo po yung phone nyo sa wifi ng pocket wifi nyo xd
 
tama po si master..use your wifi as your data connection..imbes na data eh wifi gagamitin mo..at syempre piliin mo yung ehi na pwede sa wifi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 640
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Aries

Online now

Members online
498
Guests online
2,513
Total visitors
3,011

Forum statistics

Threads
2,317,065
Posts
29,189,311
Members
1,182,227
Latest member
maxihustle
Back
Top