🔒 Closed Any ihs user here?

Status
Not open for further replies.

Rukuzeki

Eternal Poster
Gusto ko sana mag'start ng thread tutorial about sa App na to. Pero baka alam niyo na kung pano gamitin ito.

Capture.webp

Ok siya gamitin. No SSH needed kaya hassle free na.
 
Parang ganun rin. At the same time, may halong Injector rin. Clean rin yung UI

Ahw, meron na pala. Good to here that sir, Thanks.

So yun, search niyo na. Maganda yan gamitin kaysa sa Injector, lalo na kung MGC gagamitin mo.
opo TS dati pa sumikat yan same sa IHQ + Usurf or psiphon for PC or Proxifier.
kaya ko sinabi na mas maganda search mo muna kasi sa dami ng thread tungkol jan baka naman mamaya pala iba din ang sariling sangkap mo at mas madaling sundan kaya ikaw po ang bahala kung gagawan mo ng sarili mong thread ang iiwasan mo lang naman eh baka maging repost ang kalalabasan pero kung sariling templa mo naman yan go mo na hehe.:)
 
present.. kambal nyan si proxifier.. mgc ko lang yan ginagamit
Nice! Thanks sa feedback mo Sir. ^_____^

opo TS dati pa sumikat yan same sa IHQ + Usurf or psiphon for PC or Proxifier.
kaya ko sinabi na mas maganda search mo muna kasi sa dami ng thread tungkol jan baka naman mamaya pala iba din ang sariling sangkap mo at mas madaling sundan kaya ikaw po ang bahala kung gagawan mo ng sarili mong thread ang iiwasan mo lang naman eh baka maging repost ang kalalabasan pero kung sariling templa mo naman yan go mo na hehe.:)
Nakita ko na mga thread. Hahaha. sikat nga to dati. :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 983
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
ian101989

Online now

Members online
1,461
Guests online
2,677
Total visitors
4,138

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top