❓ Help Recommend ka tm promo?

Status
Not open for further replies.

AppleKetchup

Enthusiast
Hello po,

Ano po bang TM promo ang magandang gamitin?

HTTP injector po ang gamit ko tapos dito naghahanap ng ehi tapos po COC5 po.

Kaso recently narealize ko na madaling maubos si COC5. Kumbaga, 'di ba dapat po 2 days siya? Kaso kalahating araw pa lang eh dedo na agad si COC5. Kaya madalang na akong mag-injector(o kung ano mang tawag sa libreng internet na 'to)

Ano po bang magandang promo/gawin? Sorry po. Bago lang sa industriya. Salamat din po sa mga sasagot~♡

(Pinost gamit ang ehi)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Thea18

Trending Topics

Online now

Members online
1,068
Guests online
1,719
Total visitors
2,787

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top