🔒 Closed Pahelp po sa gumagamit ng supercharger

Status
Not open for further replies.

midoshin

Fanatic
Guys, paano ba toh? di ko kasi alam eh. 50% charged lang sya :( pasensya na po newbie lang. nakakahilo kasi basahin yung thread sa XDA eh. btw, Samsung Galaxy Grand Neo Lite po pala yung device ko. (GT-I9060)Screenshot_2017-04-01-21-39-54.webpScreenshot_2017-04-01-21-29-38.webp Screenshot_2017-04-01-21-29-47.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 680
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
midoshin

Trending Topics

Online now

Members online
1,273
Guests online
2,153
Total visitors
3,426

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top