🔒 Closed Hataw!!!! kpn ultimate!!! para sa mga 936 user..

Status
Not open for further replies.

Stanly46

Forum Guru
Screenshot_2017-04-02-06-30-53.webp NoteScreenshot_2017-04-02-06-31-38.webp ...APN You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. 4g connection para hataw si MGC.. sundan lang SS ko..#respeto
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.Screenshot_2017-04-01-20-12-24.webp Screenshot_2017-04-01-20-12-36.webp Screenshot_2017-04-01-20-12-43.webp Screenshot_2017-04-01-20-12-58.webp
Credit po Yung config file Kay boss mjo maganda Ang timpla nya sulit ka talaga..Hanggang ngayon halimaw talaga SA lakas...subukan Nyo din po..
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.Screenshot_2017-04-01-22-11-35.webp
 
Kong ayaw mag connect SA 4g.. lipat Nyo muna SA 3g start Pag connected kana stop mo Uli si KPN lipat mo naman si 4g.start muna Uli si KPN... Sana makatulong dahil Kay KPN lumakas at para ka ndin nka default hihihi...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Stanly46

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,515
Total visitors
3,714

Forum statistics

Threads
2,317,176
Posts
29,189,850
Members
1,181,291
Latest member
fishcorp
Back
Top