🔒 Closed Pa help!!!

Status
Not open for further replies.
Pa help naman po!! (GLOBE PLAN SM-GALAXY J100ML) Bakit di po ako makapag DATA sa SMART ko pinaopenline ko na po sya sa para magamit ko, ok sya sa txt and call pero sa DATA ayaw po!!

HELP po!
 

Attachments

  • Screenshot_2017-04-01-12-52-31[1].webp
    Screenshot_2017-04-01-12-52-31[1].webp
    32 KB · Views: 24
Baka naman po mali settings mo. Or baka block sim card. Pwede ring nasa cp na yan. Kailangan niyang irestore if ganyan. Kaso iba yung case ng cp mo kasi globe locked sya bago mo maopenline.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 406
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
specifieduser

Trending Topics

Online now

Members online
416
Guests online
4,224
Total visitors
4,640

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top