🔒 Closed Default apn meron pa ba?

Status
Not open for further replies.

miacuh03

Enthusiast
guys isa rin ako sa mga gumagawa ng ehi medyo huminto na ako sa pag gamit ng free internet ang kaso nung try ko gumawa ulit ng ehi file using default at dcdc method wala ayaw na wala na ba talgang yung default apn??
 
hindi po default apn ang nawala kundi yun vpn gateway na 10.xx ang nawala kailangan ng promo or use globe switch para makapag pagana ka ng ehi files ..,
 
hindi po default apn ang nawala kundi yun vpn gateway na 10.xx ang nawala kailangan ng promo or use globe switch para makapag pagana ka ng ehi files ..,
ah salamat sa info pero may nakakagawa naman ng ehi na no need promo pano kaya yun port at proxy namalakas ang hatak
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 576
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
miacuh03

Online now

Members online
1,308
Guests online
2,803
Total visitors
4,111

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top