🔒 Closed Mga master pasok

Status
Not open for further replies.

TripleSense

Honorary Poster
Sino dito nka 4G.? Kase may mobile wifi ako Alcatel Link Y858 4G LTE capable pero sobrang bagal ng 4G malakas nman signal 4bars pero ambagal talaga. Kahit anong i avail kong promo at gawin kong ehi wala din ni hindi ako mkapag youtube pag 4G. Pero pag 3G ok nman same speed lang sa phone ko. Pero gusto ko sna ma enjoy ang 4G. Ano kya problema mga master.? Nag message nako sa globe pero scripted lang ni rereply nila tpos wala nman daw problem sa sim n wla nman daw silang service upgrade dito sa area ko. Bagong bili ko lang to. Sino nkakaranas ng mabagal din na 4G.?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 758
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
TripleSense

Online now

Members online
498
Guests online
2,513
Total visitors
3,011

Forum statistics

Threads
2,317,061
Posts
29,189,302
Members
1,182,227
Latest member
maxihustle
Back
Top