🔒 Closed Mga ka phc pano po ba mabawasan ang ping ng wifi?

Status
Not open for further replies.

LeagueOfKappa

Established
mga ka phc sa laptop po ako nag lalaro ng CF kaso lang ma lag kase wifi gamit ko.
pano ko po ba ito maaayus? antaas po kase ng ping eh
thanks in advance : )
 
Kung may ibang gumagamit ng internet tumataas talaga ping, lalo na kung may nag youyoutube or torrent. Hanap ka ng router na maganda ang QoS packet scheduler, para hindi lamon ng lamon ng bandwidth ung youtube or torrent sites
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 366
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
SuperMandurukot

Trending Topics

Online now

Members online
1,213
Guests online
3,232
Total visitors
4,445

Forum statistics

Threads
2,318,113
Posts
29,194,323
Members
1,180,808
Latest member
kookoi
Back
Top