🔒 Closed Pahelp po

Status
Not open for further replies.
Hi ! Pahelp naman po ako sa phonr ko , samsung core prime po , kase ayaw nya magcharge , hindi naman po yung charging pin yung problem , then tinry kong icharge sa powerbank po pero namatay yung powerbank nung chinarge ko na yung phone ko po , ano po problem sa phone ko ? Thank you po sa tutulong in advance !
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 461
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
KLi

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
2,394
Total visitors
3,642

Forum statistics

Threads
2,318,192
Posts
29,194,698
Members
1,180,842
Latest member
jomicoy
Back
Top