🔒 Closed Tp10 + t2 everyday= unlinet... may mali po dito sorry for the inconvenience...

Status
Not open for further replies.
Trinay ko tong gawin kaso ang sabi bawal daw muna akong mag register sa T2. Maybe kase expired na ung TP10 ko nung ginawa ko un. Pero nxt time try ko un. D ko lang siang gagawin hanggang 3x kundi up to 5x pa. Pwede ba iyon sir? TIA.
 
Trinay ko tong gawin kaso ang sabi bawal daw muna akong mag register sa T2. Maybe kase expired na ung TP10 ko nung ginawa ko un. Pero nxt time try ko un. D ko lang siang gagawin hanggang 3x kundi up to 5x pa. Pwede ba iyon sir? TIA.
 
welcome paps ;) hindi ko pa sana isheshare kasi di pa sigurado 2 days pa lang eh pero atleast natry niyo paps at masaya ako dahil gumagana... Mapapamura na naman tayo neto... Enjoy your 2pesos unlinet paps hehe...

my app po b n kylangan idownload?
newbie lng po e tia
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 349
    Replies
  • 14K
    Views
  • 192
    Participants
Last reply from:
Ronel909

Online now

Members online
457
Guests online
4,823
Total visitors
5,280

Forum statistics

Threads
2,317,743
Posts
29,192,714
Members
1,181,613
Latest member
drakese
Back
Top