🔒 Closed All net postern config by jonael..

Status
Not open for further replies.

PHC-EryL

Eternal Poster
Magandang umaga hindi po sakin ito.
Credit sa owner..
I just want to share and to help..


POSTERN user nmn tyu
To all networks
Gayahin lang setting
Name: phcorner.org
Apn: T-mobile.com
Apn type: default,mms,soul,wap,ia
Proxy: 107.154.109.99
Port: 80
Server: NS1.T-MOBILE.COM
Auth type: pap or chap
Apn protocol: ivp4
Apn roaming: ivp4

Youtube
Gaming
Brwsing
Credit ult s mahusay na naglikha nito
Chek lang ung captcja para madownload
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
anung allnetwork? ayaw naman gumana sa sun tnt smart.pang globe lang at tm kaya sa mga gustong maniwala try nyu din.By the way Kinopya ko apn mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 953
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
xKDRenzo

Trending Topics

Online now

Members online
916
Guests online
1,511
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top