🏰 Clash of Clans Guys paano po ba to nag change pass lang ako sa isa kung account hindi ko na sya ma open

Status
Not open for further replies.
Baka nadali o nadala ka sa mga nag po.post yun sabi na may free gems or free resources/loots...yun app na mag log in ka naku bye bye account na pag naka log in ka dun..
 
Sayang po talaga kaya ngayon gumawa nalang ako ulit rush ko nalang pang donate sayang talaga ang lungkot ! :)
 
Subukan mo iclear cache o kaya clear data tapos log in mo uli yung account na tapos mo nang machange pass. Basta tama lang yung password mo papasok yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 997
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
pucca

Online now

Members online
1,418
Guests online
3,710
Total visitors
5,128

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top