🔒 Closed I have a question

Status
Not open for further replies.
meron lang po ako tanong ung sim ko po na globe ay LTE naman pero cp ko wala na network para sa 4g anu po kaya dapat kong gawin para maging LTE ang network ko sayag kac ung pag ka LTE ng globe ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 500
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Lednar11

Online now

Members online
383
Guests online
1,848
Total visitors
2,231

Forum statistics

Threads
2,317,018
Posts
29,189,157
Members
1,182,207
Latest member
GUGI
Back
Top