🔒 Closed Need help

Status
Not open for further replies.

MrRichmond

Enthusiast
May lockscreen po kasi ako dati nakita ko lang po sa ads yung lockscreen na yun. Yung features po nun is pag mali yung order ng picture sa lockscreen mo maybabago sila ng arrangement. Yung prob. po dito is nakalimutan ko yung App Name niya nanakaw po kasi yung CP ko na meron nun 2 years ago and yung Gmail ko po nakalimutan ko. Thanks po sana may makatulong po yun po kasi yung pinakasafe na lockscreen na nakita ko noon.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 215
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
MrRichmond

Trending Topics

Online now

Members online
1,118
Guests online
2,402
Total visitors
3,520

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top