🔒 Closed Paano paganahin si pc share it to android phone

Status
Not open for further replies.
Sa CP nyo po click recieve and tapos nun click nyo yung connect pc antayin nyo lang pong lumabas yung pangalan ng pc nyo. Eto po ang idownload nyo kung ibang version meron kayo, nandito sa site na to ushareit.com
 
Sa CP nyo po click recieve and tapos nun click nyo yung connect pc antayin nyo lang pong lumabas yung pangalan ng pc nyo. Eto po ang idownload nyo kung ibang version meron kayo, nandito sa site na to ushareit.com
Paano po? Magdadownload din ako ng share it pc sa android ko pati sa pc? Kasi ganto ginawa ko yung share it ng android ko hindi parehas sa share it ng pang pc tapos ni recieve ko na! Tapos send sa share it ng pc ang tagal mahigit 30mins na paulit ulit di talaga makita
 
Paano po? Magdadownload din ako ng share it pc sa android ko pati sa pc? Kasi ganto ginawa ko yung share it ng android ko hindi parehas sa share it ng pang pc tapos ni recieve ko na! Tapos send sa share it ng pc ang tagal mahigit 30mins na paulit ulit di talaga makita
i think....hmmm..... you need to upgrade/update your shareit hmmm... kaya matagal maka pasa kasi hindi updated yung shareit mo boss try mo i update
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 507
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Spies

Trending Topics

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,865
Total visitors
5,102

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top