🔒 Closed Tungkol kai webtunnel :)

Status
Not open for further replies.
kahit anong ps ilagay ni webtunnel gagana naman sya basta working lang yong ps. yan nga gamit ko kung may ehh download kase malakas sya pero limited lang ang binibigay na MB sa kanya ..
ou nga dre ehy malakas sha noun but ngaun but ang hina ??? ano kaya ang problema nito sa PS ata to
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Zeiyan

Online now

Members online
1,401
Guests online
3,006
Total visitors
4,407

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top