🔒 Closed Youtube_lovers720p,browsing,downloading,etc.(globe/tm default with promo)3rd edition

Status
Not open for further replies.
Paps nag coconnect sya malakas naman po kaso after 10 seconds nag ddc tas ayaw na mag connect

meron pa boss kakaregister ko lang po kaninang umaga


Tagal mag connect pero nag coconnect sya pero naddc padin boss


Pero thnx sa share
Hehe..pinalitan ko na bro..paki.check,experiment lang yun payload na gamit ko dun sa v30
 
Unstable connection ko sir dito sa latest update mo sir di naman ganto sa last update mo ehh....
Loc. Rizal
Sir baka magawan moko ng open ssh tas sabihin mo nalang sken kung anung site ka kumukuha ng ssh pra ako na bhala mag update ng saken
 
Unstable connection ko sir dito sa latest update mo sir di naman ganto sa last update mo ehh....
Loc. Rizal
Sir baka magawan moko ng open ssh tas sabihin mo nalang sken kung anung site ka kumukuha ng ssh pra ako na bhala mag update ng saken
Thanks sa feedback

Try mo lang ulit mas malakas kasi eto kumpara sa last ko gawa.Baka nagkataon lng na di nag.stable.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 460
    Replies
  • 18K
    Views
  • 269
    Participants
Last reply from:
DIETHER VALENZUELA

Online now

Members online
1,413
Guests online
3,885
Total visitors
5,298

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top