🔒 Closed Gtm default isang pindot lang suwak na suwak pasok mga ka phc.

Status
Not open for further replies.
sa lahat ng nagpost dito ng isang pindot lang eh eto ang TOTOO....konek agad anytime of the day....naka gs promo ako...pero sa ibang ehi na gs needed din kalimitan sa gabi lang ako nakakakonek pero ito talaga ang da best among the rest!!! gawa ka pa ha...bilisan mo!! hahaha...ayaw ko nang naeecpiran ako ng timpla mong ehi!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 2K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
sugoi_30

Trending Topics

Online now

Members online
1,208
Guests online
2,426
Total visitors
3,634

Forum statistics

Threads
2,319,040
Posts
29,198,538
Members
1,180,182
Latest member
kevoutlaw123
Back
Top