🔒 Closed Till nextym

Status
Not open for further replies.
basta babaan mo lang yung resolution pero kung maganda naman sa location mo kaya niya ng 360p
sir ok po... konti nalang parang default na... no buff mga vids sa fb... salamat ng madami... lupet na mgc... 2 thumbs up... kung pwedeblang 4 kasama sa paa... salamat sir...
 
bossing pasilip nmn nung pm ko..ska ndi mo din ata Napansin comment ko sa isang thread mo..sna mapansin mo na to..mrami din ako working payload for mgc..salamat bossing
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 109
    Replies
  • 4K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
PHC - RJ

Online now

Members online
549
Guests online
2,031
Total visitors
2,580

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top