🔒 Closed Help pahingi ng paliwanag

Status
Not open for further replies.
Kapag Binabago Ko po Yung Wlan Setting Yung location at gamit ang Vpn na shadowsocks , Pilipinas Tapos Pinalitan ko ng Japan ,Yung location,,
Pag Browse ko po nung sa Pilipinas ,Mabagal Tapos ,Pinalitan ko ng japan Bumilis, At sa Gabi naman BUmagal yung japan ,at sa Umaga man mabilis Sa Pilipinas
Bakit po Ganun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 640
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Aries

Online now

Members online
1,044
Guests online
2,163
Total visitors
3,207

Forum statistics

Threads
2,316,915
Posts
29,188,840
Members
1,182,147
Latest member
anjelykold
Back
Top