❓ Help Ehi injector

Status
Not open for further replies.

BIOj4p

Journeyman
Mga Master tanong ko lang, panu ba e fix ang status 403 forbidden? ngaun lang kc ako naka encounter na ganyan. . Gumagawa nko dati ng config at matik na status200 connection ohh di kayay stat.403 connection pero ngaun nde na!... Status 403 nga pero forbidden at mag connection lost. . may bago pang format sa pag generate ng Payload

sana may maka sagot sa simpling tanong ko..

~BIOj4p~
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 504
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
BIOj4p

Trending Topics

Online now

Members online
1,384
Guests online
3,195
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top