🔒 Closed Paano po malaman kung mabilis gawa mong account sa tcpvpn?

Status
Not open for further replies.
carlo639 Bro huwag ka maniwala sa mga speedtest.Actual experience ka ma magbase,try mo sa youtube,streaming,browsing at downloading yung HD ang na resolution gamitin mo.Hindi totoo yang mga 30,50 hanggang 90 mbps yan puro lang yan clickbait.
Experience ko dyan?
16mbps try ko sa youtube puro buffer lang.
Nagtry ako 468kbps ang result high speed sa youtube at download ng movie 1gb plus.
 
carlo639 Bro huwag ka maniwala sa mga speedtest.Actual experience ka ma magbase,try mo sa ÿôutubê,strêâmïng,browsing at downloading yung HD ang na resolution gamitin mo.Hindi totoo yang mga 30,50 hanggang 90 mbps yan puro lang yan clickbait.
Experience ko dyan?
16mbps try ko sa ÿôutubê puro buffer lang.
Nagtry ako 468kbps ang result high speed sa ÿôutubê at download ng môviê 1gb plus.
Tama ka Jan bro
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 652
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Meawii

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,488
Total visitors
4,729

Forum statistics

Threads
2,320,359
Posts
29,205,732
Members
1,179,798
Latest member
neusennedmasu
Back
Top