🗡️ Mobile Legends Best android phone for mobile legend

Status
Not open for further replies.

kazumi08

Established
anu po the best android for moba post here po kayo kung anu mga opinion niyo mga kaphc yung cheap lang sana :) 14k pababa.. :) ok po ba ang Samsung j7 prime for moba??? any feedback...
 
Vivo Y55s. gamit ko paps. almost 9k lang. pwede na siguro for 2-3hrs moba ang full batt nya. kasi yung sakin 10-15% ng battery consumption siguro 2-3games. wait natin yung comments ng ibang Y55s users or Vivo made phones. yun lang paps maraming salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 9K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
ZacJohnson

Online now

Members online
682
Guests online
6,173
Total visitors
6,855

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top