🔒 Closed Smart no load at tnt tp10 + t2 promo

Status
Not open for further replies.
Tnx sa feedback paps , paps payo ko lang wag mo gamitin smart mo pang download naba blocked kasi yun paglampas ng 1Gb
Na fi fix naman dial *888
salamat sa payo paps.....di pa naman naboblock sim ko..hihihi... di naman po ako worry if incase ma block o meron mangyari paps kasi iba yung sim na ginagamit ko pang text at tawag....anyways thanks sa payo paps...keep on sharing!! mabuhay po kayo!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 3K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
Royal Warthog

Online now

Members online
1,404
Guests online
4,026
Total visitors
5,430

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top