🔒 Closed Slow... read po

Status
Not open for further replies.

Jerzie_Senpai

Established
Guys
Bumagal ang Net ko sa status 200
Mabagal dun ba sa inyo Jan?
Btw Luzon region 2 location
I know na baka sa signal or what...
Bumagal ang Net ko
I changed my shh account
Remote proxy pero
Spoiler contents are visible only to Established Members.
payload ko hindi ko pinapalitan...
Sino po nakakaranas nang Slow Net Jan
Pabulong naman yung Payload Nyo Jan
Spoiler nyo nalang sa baba
At tnx at credit kung sino man ang nagbigay nang payload na nasa taas

Thanks at Mabuhay
Mga kaPHCorners
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 472
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
pepitospritos

Online now

Members online
699
Guests online
1,959
Total visitors
2,658

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top