🔒 Closed Injector stability

Status
Not open for further replies.

ragefulblow

Enthusiast
Guys ask lang po.

Kc everytime mag import ako ng ehi sa injector, makaka konek but after maybe 5-6 mins mawawala agad kahit may l4d na ako mawawala pa rin.

Dapat bang may set.up c l4d? Or change yung settings ng injector?

Isa pa po. (dame ko tanong eh :)

Hirap ako maka pasok sa mga ehi na status 403. Ba experience nyu rin ba to?

Salamat sa tutulong. Alam ko meron ding mga naguguluhan gaya ko. Sana po may tumulong.

More power PHC!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 500
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - Globe

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,720
Total visitors
3,935

Forum statistics

Threads
2,316,876
Posts
29,188,636
Members
1,182,112
Latest member
carlitos
Back
Top