🌐 G·TM May balak mag häçk dito

Status
Not open for further replies.
Contradicting siya sa sarili niya. Gagamit ng motto ng anonymous(which is advocate ng freedom), tapos tatargetin yung mga site na nagtuturo ng freenet? Mahusay haha!!!
 
Contradicting siya sa sarili niya. Gagamit ng motto ng anonymous(which is advocate ng freedom), tapos tatargetin yung mga site na nagtuturo ng freenet? Mahusay haha!!!
Oo nga po eh. May post pa nga sya sa FB na hinahamon nya ang Anonymous Philippines na e-häçk yung account nya tapos ngayon ginamit yung famous line ng Anonymous.
 
phcorner has number target to down sites :) my gosh....nakakalungkot isipin marami na talaga adik sa pinas :) phcorner pa napili...kahit normal sites d niyan kaya pasukin e...english pa lang taob na :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 2K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
Freakybarok

Online now

Members online
542
Guests online
7,697
Total visitors
8,239

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top