❓ Help Mga bossing request lang po aq

Status
Not open for further replies.

kingangel00

Enthusiast
Ma'am / Sir

Suggest ko lang po kung wala pa kayo mobile app na PHC its more better and good for fast browsing, like, comment and sharing some info's tsaka mas madali po maging active ang members medyo mahirap po kc sa browser ng cp ehh lalo kung paltukin na ung ibang cp suggest ko lang po thank you..

Feedback nadin po kayo kung ok tong naisip ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 508
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kingangel00

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,150
Total visitors
3,312

Forum statistics

Threads
2,315,860
Posts
29,184,328
Members
1,182,724
Latest member
nakoy1
Back
Top