🔒 Closed Globe lte tested (working) free net! free net! using waterdrop. plus! sandamakmak na ss servers!

Working ba?

  • YES

    Votes: 32 80.0%
  • NO

    Votes: 8 20.0%

  • Total voters
    40
Status
Not open for further replies.
Guys pano ba xia gamitin na install ko na tapos nilagay server bat ayaw mag connect pili ba ako iba server pag non working salamat dun ako naguluhan sa aes235 ba yun mahaba kc bigay ni author pero yung sa selection di mo ma edit konti lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 209
    Replies
  • 21K
    Views
  • 143
    Participants
Last reply from:
deprecated

Trending Topics

Online now

Members online
812
Guests online
2,525
Total visitors
3,337

Forum statistics

Threads
2,320,244
Posts
29,205,001
Members
1,179,649
Latest member
diamat
Back
Top