🔫 CrossFire Update as of april 04---->>pc mode epro [low ping] can play dota 2/lol/crossfire

Status
Not open for further replies.
Di ka din updated..sa farewell config..bestofilumina [part8]
Updated yun nakaraan pa..naka renew account nun kaya di ko na binago

Updated nga po talaga xD

Gamit ko ngayon. Anw, pashare po nung payloads xD. Nakagawa na ko kaso ang bagal. Sana magreply kayo dun sa PM ko...

Waiting pa rin po ko. Need ko kasi low pinf for games like Vainglory.
 
Updated nga po talaga xD

Gamit ko ngayon. Anw, pashare po nung payloads xD. Nakagawa na ko kaso ang bagal. Sana magreply kayo dun sa PM ko...

Waiting pa rin po ko. Need ko kasi low pinf for games like Vainglory.
Wala sa payload yun nasa rp yun paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 389
    Replies
  • 18K
    Views
  • 171
    Participants
Last reply from:
Noknoks13

Trending Topics

Online now

Members online
1,138
Guests online
2,258
Total visitors
3,396

Forum statistics

Threads
2,319,569
Posts
29,201,189
Members
1,179,654
Latest member
skt
Back
Top