🔫 CrossFire Update as of april 04---->>pc mode epro [low ping] can play dota 2/lol/crossfire

Status
Not open for further replies.
Sir update po salamat ! ang ganda talga nito ah ! dota 2 player rin ako 50-80ms lng ung ping gamit ko ung 4g na globe ko ! haha salamat sir ! waiting for update !
 
sir tanong lang po noob lang sorry .. gagana po ba toh sa 936 ko since default naman apn kasi hindi po xa naka openline hindi din naka admin as in bago lang po to sakin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 389
    Replies
  • 18K
    Views
  • 171
    Participants
Last reply from:
Noknoks13

Trending Topics

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,279
Total visitors
3,477

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top